കൊച്ചി: ലുലു ഗ്രൂപ്പിന് കീഴില് സപ്ലൈ ചെയിൻ ഡാറ്റ അനലിസ്റ്റിക്സ് ഒഴിവുകള്. ബെംഗളൂരു, കൊച്ചി എന്നിവിടങ്ങളിലായാണ് ഒഴിവുകളുള്ളത്.
കമ്ബനിയുടെ ഇന്ത്യയുടെ വിപണി വിപുലീകരണത്തിന്റെ ഭാഗമാണ് പുതിയ നിയമനങ്ങള്. 2025-ല് ഇന്ത്യൻ വിപണിയില് 10 പുതിയ ഹൈപ്പർമാർക്കറ്റുകള് ഉദ്ഘാടനം ചെയ്യുമെന്ന് ലുലു നേരത്തെ പ്രഖ്യാപിച്ചിരുന്നു. ഇതില് പലതും ഇതിനോടകം തുറന്ന് കഴിഞ്ഞു. ഇത് സപ്ലൈ ചെയിൻ ഓപറേഷനുകളെ കൂടുതല് സങ്കീർണ്ണമാക്കുന്നു. ഈ പശ്ചാത്തലത്തിലാണ് ഡാറ്റ അനലിസ്റ്റിന്റെ പുതിയ റോളുകള് പ്രഖ്യാപിച്ചിരിക്കുന്നു.
പ്രധാന ഉത്തരവാദിത്തങ്ങള്
ലുലു ഗ്രൂപ്പിന്റെ അനലിറ്റിക്സ് ടീമില് ചേരുന്ന ഡാറ്റ അനലിസ്റ്റ്, സപ്ലൈ ചെയിൻ പ്രക്രിയകളെ പരിവർത്തനം ചെയ്യുന്നതില് നിർണായക പങ്ക് വഹിക്കേണ്ടതായിരിക്കും. താഴെ പറയുന്നവയായിരിക്കും പ്രധാന ഉത്തരവാദിത്തങ്ങള്.
ഡാറ്റ മോഡലുകളും റിപ്പോർട്ടിംഗ് ടൂളുകളും നിർമ്മിക്കുക: സപ്ലൈ ചെയിൻ ഡാറ്റയുടെ മോഡലുകള് സൃഷ്ടിക്കുകയും, ഡാഷ്ബോർഡുകളും റിപ്പോർട്ടിംഗ് ടൂളുകളും പരിപാലിക്കുകയും ചെയ്യുക. ഇത് വിപണികളിലെ റിയല്-ടൈം പെർഫോമൻസ് ട്രാക്കിംഗിന് സഹായിക്കും.
വിഷ്വലൈസേഷന്റെ ഓട്ടോമേഷനും സ്കെയിലിംഗും: ഡാറ്റ വിഷ്വലൈസേഷനെ ഓട്ടോമേറ്റ് ചെയ്ത് വ്യാപിപ്പിക്കുക, അത് സപ്ലൈ ചെയിൻ പ്രകടനത്തിന്റെ റിയല്-ടൈം നിരീക്ഷണത്തിന് അനുവദിക്കുന്നതായിരിക്കും. ഉദാഹരണത്തിന്, സ്റ്റോക്ക് ലെവലുകള്, ലോജിസ്റ്റിക്സ് ഡിലേകള്, ഡിമാൻഡ് ഫോറ്കാസ്റ്റിംഗ് എന്നിവയെക്കുറിച്ചുള്ള മികച്ച അറിവുകള്.
ടീമുകളുമായുള്ള സഹകരണം: സപ്ലൈ ചെയിൻ, പ്രൊഡക്റ്റ്, ഓപ്പറേഷൻസ് ടീമുകളുമായി സഹകരിച്ച് അവസരങ്ങള് കണ്ടെത്തുക. ഉദാഹരണത്തിന്, ഇൻവെന്ററി ഒപ്റ്റിമൈസേഷനോ സപ്ലൈയർ പെർഫോമൻസ് അനലിസിസോ പുതിയ അവസരങ്ങള് പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക
ബിസിനസ് പ്രശ്നപരിഹാരത്തിനുള്ള അഡ്വാൻസ്ഡ് അനലിറ്റിക്സ്: അഡ്വാൻസ്ഡ് അനലിറ്റിക്സും സ്റ്റോറിറ്റെല്ലിംഗും (ഡാറ്റയെ ആകർഷകമായി അവതരിപ്പിക്കല്) ഉപയോഗിച്ച് ബിസിനസിലെ പ്രശ്നങ്ങള് പരിഹരിക്കുക. ഇത് വിപണി-നിർദ്ദിഷ്ട തീരുമാനങ്ങള്ക്ക് സഹായിക്കും.
യോഗ്യതകള്
യുവാക്കളായ പ്രൊഫഷണലുകള്ക്കാണ് അവസരം. ഈ ജോലിക്ക് 0-3 വർഷം പ്രവർത്തിപരിചയം ഉള്ളവരെയാണ് പ്രധാനമായും ലക്ഷ്യമിടുന്നത്. പ്രത്യേകിച്ച് FMCG, ഇ-കൊമേഴ്സ്, അല്ലെങ്കില് കണ്സള്ട്ടിംഗ് മേഖലകളില് പ്രവർത്തിച്ചവർക്ക് മുൻഗണന. അടിസ്ഥാന യോഗ്യതകള് ഇവയാണ്:
SQL-ല് പ്രാവീണ്യം: ഡാറ്റ എക്സ്ട്രാക്ഷൻ, ക്വറികള് എന്നിവയ്ക്ക് അനിവാര്യം. പൈത്തണ് (Python) അനുഭവം ഒരു അധിക ഗുണമായി കണക്കാക്കും.
വിഷ്വലൈസേഷൻ ടൂളുകളില് അറിവ്: പവർ ബിഐ (Power BI), ടേബ്ലോ (Tableau), അല്ലെങ്കില് ഡാറ്റ സ്റ്റുഡിയോ (Data Studio) എന്നിവയില് കൃത്യത.
റിപ്പോർട്ടിംഗും KPIs-യും: റിപ്പോർട്ടിംഗ്, വിഷ്വലൈസേഷൻ, കീ പെർഫോമൻസ് ഇൻഡിക്കേറ്റേഴ്സ് (KPIs) എന്നിവയുടെ ശക്തമായ അന്വേഷണം.
മനോഭാവം: അനലിറ്റിക്കല്, വിശദാംശങ്ങള് ശ്രദ്ധിക്കുന്ന മനോഭാവം.
ഈ റിക്രൂട്ട്മെന്റ്, ലുലുവിന്റെ ‘ഡിജിറ്റല് ഫസ്റ്റ്’ സ്ട്രാറ്റജിയുടെ ഭാഗം കൂടിയാണ്. അതായത് അത് AI, മെഷീൻ ലേണിംഗ് എന്നിവ ഉപയോഗിച്ച് സപ്ലൈ ചെയിൻ ഓപ്റ്റിമൈസേഷൻ നടപ്പിലാക്കാന് കമ്ബനി താല്പര്യപ്പെടുന്നു. അപേക്ഷകർ ലുലു ഗ്രൂപ്പിന്റെ ഔദ്യോഗിക ലിങ്ക്ഡ് ഇന് അക്കൌണ്ടായ https://www.linkedin.com/company/lulu-retail/jobs/ വഴി അപേക്ഷിക്കാം. അവസാന തീയതി പ്രഖ്യാപിച്ചിട്ടില്ലെങ്കിലും, ഉടൻ അപേക്ഷിക്കുന്നതായിരിക്കും നല്ലത്.
